5 Bước tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán hàng thành công Phạm Thành Long

5 Bước tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán hàng thành công | Phạm Thành Long
Câu hỏi thứ 2: anh phải thường xuyên tập hợp bổ sung vào quyển sổ, sổ nhu cầu khách hàng. Trong Eagle Camp gọi là sổ triệu đô. Cái thứ ba, bạn cần phải biết rõ họ th

5 Bước tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán hàng thành công | Phạm Thành Long

Câu hỏi thứ 2: anh phải thường xuyên tập hợp bổ sung vào quyển sổ, sổ nhu cầu khách hàng. Trong Eagle Camp gọi là sổ triệu đô. Cái thứ ba, bạn cần phải biết rõ họ thường xuất hiện ở đâu? Trong cuộc sống hằng ngày, họ thường xuất hiện ở đâu? Trong cuộc sống Internet thì họ xuất hiện ở đâu? Em muốn hỏi thầy, hiện tại em đang kinh doanh bất động sản, đất trại. Đất mà trang trại cho tập đoàn như CB Em muốn hỏi thầy, làm thế nào bán được nhiều đất trại cho khách mục tiêu? đặc biệt là những người giàu? Đất gì em? Đất làm trang trại, Đất trang trại, đất nông nghiệp hả? Vâng, đất nông nghiệp, đất nông nghiệp, công nghiệp hay đất dịch vụ? Đất trồng cây lâu năm, đất nông nghiệp.

Bán cho ai? những người chủ trang trại. Câu trả lời của tôi là tôi không biết. Anh hỏi khó, tôi không biết. Em hỏi lại, làm thế nào để có thể bán được, tiếp cận được những khách hàng. mục tiêu của em. Câu trả lời là tôi không biết. Em đi học Tôi được mấy khóa rồi. Lần đầu tiên thầy, sao em biết đến đây mà học. Em biết trên Youtube, câu trả lời đấy. Em tự trả lời rồi đấy. Hôm qua em đây đến mấy giờ? đến hết. Tối hôm qua có câu trả lời rồi đấy. Tôi không biết cách em làm, tôi chỉ biết cách tôi làm. Tôi chia sẻ cách của tôi cho em được không? Dạ được! Vào thời điểm hiện tại, Tôi xin chia sẻ với các anh chị Trước hết, chúng ta nói về câu hỏi làm thế nào tiếp cận được với khách hàng mục tiêu.

Chúng ta áp dụng 5 bước sau đây, hôm qua chúng ta đã làm rồi. Nhưng chúng ta không ghi chép nó xuống. Bước 1: Phải xác định rõ thị trường mục tiêu. Khách hàng mục tiêu. Bạn nói rằng khách hàng là người giàu Khái niệm chúng ta sẽ phải làm quen Đất trang trại Hay đất để đầu tư trang trại. Đây là hai khái niệm khác nhau, họ mua đất để họ lướt và hớt sóng đấy. Để họ kiếm được tiền từ đất trang trại, họ mua đất trang trại để xây dựng trang trại. Đây là một khái niệm đầu tiên, chúng ta phải rõ mục đích. Cách tiếp cận của hai đối tượng khác nhau, đất mua trang trại để làm trang trại, khác với việc mua trang trại để lướt sóng.

Tôi cho rằng, việc chúng ta làm môi giới bất động sản nên đi tìm một cuốn sách, Keller William, đã dịch sang tiếng việt. Hãy tìm đọc cuốn sách đó. Keller William có 1 bộ sách, Đây là công ty đào tạo môi giới bất động sản. Họ có nhượng quyền, tại thành phố Hồ Chí MInh. Anh có thể tìm thêm. cuốn sách có tên gọi, Nhà môi giới bất động sản Triệu phú. Đây là cuốn sách đầu tiên anh nên đọc, triệu phú môi giới bất động sản. Ta hiểu bản chất của một nhà môi giới khác cò đất. Nhà môi giới bất động sản, khác hoàn toàn với khái niệm cò đất tại Việt Nam. Bạn cung cấp thông tin có giá trị cho khách hàng. Đây là điều rất là tiên quyết thành công.

Vậy thì Bước 1 là xác định rõ được thị trường. Mục tiêu chúng ta là những xây dựng, là lối sống. Bước 2, bạn cần xác định được là họ cần gì, hai đối tượng này họ cần khác nhau. Đối với nhà đầu tư, họ cần tiền, lướt sóng thông tin, bán lại được lợi nhuận. Đối với nhà đầu tư xây dựng và phát triển nông nghiệp, thổ nhưỡng, khí hậu là những yếu tố mà ảnh hưởng đến việc của họ cũng như là họ trồng cây gì, nuôi con gì đúng không? Họ trồng cây gì, nuôi con gì tỷ suất lợi nhuận của ngành kinh doanh đó ra sao? Đấy là đối với nhà đầu tư xây dựng nông nghiệp và nhà đầu tư nông nghiệp. Chúng ta biết rằng Khởi nghiệp kinh doanh nông nghiệp tại Việt Nam đang là một trong những ngành hot tại thị trường hiện tại.

Khởi nghiệp nông nghiệp đang là một trong những ngành kinh doanh hot tại thị trường của chúng ta. Đấy là câu hỏi thứ 2. Câu hỏi thứ 3. Câu hỏi thứ 2 này anh phải thường xuyên tập hợp và bổ sung vào quyển sổ là sổ nhu cầu khách hàng. Trong Eagle Camp thì gọi là Sổ triệu đô. Và thứ 3 là bạn cần phải biết rõ họ thường xuất hiện ở đâu. Trong cuộc sống hàng ngày họ thường xuất hiện ở đâu trong cuộc sống, Internet thì họ xuất hiện ở đâu? Đó sẽ là kênh nào? Chỉ có bạn trả lời được câu hỏi này. Câu hỏi thứ 4. Định dạng thông tin nào có thể dễ dàng tiếp cận với họ, tức là bạn cần phải cho họ thông tin. Thì có thể là Ebook có thể làm Blog, Video, Audio giống như tôi.

Hoặc cũng có thể là sách, cũng có thể là các báo cáo hoặc là Infographic. Các tài liệu nào mà bạn có thể truyền tải thông tin tiếp cận tới họ được, Thông tin liên quan đến thổ nhưỡng hoặc là cơ hội đầu tư tùy thuộc vào thông tin mà khách hàng của bạn quan tâm. Bước thứ 5. Bạn chuyển đổi họ từ những chân dung trên Internet, hay trong cuộc sống trở thành Database của bạn. trở thành dữ liệu của bạn để bạn có thể xử lý tiếp theo. Cách mà tôi làm ở đây là xuyên duy trì mối quan hệ với cặp khách hàng tiềm năng này, thường xuyên duy trì mối quan hệ với tập hợp khách hàng tiềm năng này. Như vậy tôi không chỉ bán, mà tôi thường tư vấn, cho và hướng dẫn trước khi thực sự bán.

Đấy là cách làm kinh doanh trên Internet. Tôi lấy ví dụ: Anh từ Đắk Lắk, Đắc Nông ra đây, anh phải xem rất nhiều kênh video của tôi anh bỏ một khoản tiền lớn, để anh đi tàu, đi xe, đi máy bay ra ngoài này. Để xem các khóa học trực tiếp của tôi. Anh không xem một lần, tôi có chương trình True You đến đâu. Anh phải xem cái kênh Youtube cả tháng trời, ít nhất 2 đến 3 tháng. Anh đã xem kênh Youtube của tôi, rồi sau đó anh mới có mặt trong chương trình này. Khái niệm là 90 ngày nhìn thấy mặt tôi, thì anh sẽ xuất hiện trong chương trình. Như vậy, trên Internet bạn phải tiếp xúc với khách hàng 90 lần.

Ví dụ: học viên kinh doanh bất động sản của tôi, vào kênh Youtube của anh Phạm Văn Nam. Trước khi học tôi kinh doanh ô tô, bây giờ thì lại chuyển sang làm bất động sản. Đây là cách mà anh có khách hàng bất động sản. Anh ấy có 10.000 cách đây vài ngày, hôm nay là 13.000. Cách anh làm kênh video này, là làm liên tục trong 3 tháng. Tôi dạy anh 2 năm trước giờ anh không chịu làm. đánh, đập, chửi, dọa anh ấy đến mức mày không làm tao không chơi với mày nữa. Anh bắt đầu làm những Video đầu tiên. Đây là video tôi quay, Quay đầu năm, chính tay tôi quay luôn. Kiến thức, kinh nghiệm, những cái bài học tôi học được, cũng như những hành động cụ thể.

Tôi đã làm trong thời gian qua, để đạt được sự thành công của mình. Trong kênh kênh Youtube này, Tôi xin chia sẻ , với anh chị và các bạn. Một trong những điều đầu tiên, bạn cần làm phải tạo kênh Youtube marketing của mình. Kênh Youtube Marketing, không phải giới thiệu về đất mà là xem kênh của anh Nam để hiểu. Điều thứ 2: bạn cần có Fanpage. Điều thứ 3: tôi khuyến khích các bạn, có những bài viết của mình. trên Blog riêng hoặc trên các bài báo khác. Tên của chúng ta xuất hiện đủ lớn, chúng ta sẽ có khách hàng trên Internet. Cách chạy quảng cáo trực tiếp, để bán mảnh đất cũng được nhưng thực sự khó Taget đến khách hàng.


https://youtu.be/ZcGbdUc-VnE5 Bước tiếp cận khách hàng mục tiêu để bán hàng thành công | Phạm Thành Long
Câu hỏi thứ 2: anh phải thường xuyên tập hợp bổ sung vào quyển sổ, sổ nhu cầu khách hàng. Trong Eagle Camp gọi là sổ triệu đô. Cái thứ ba, bạn cần phải biết rõ họ th

Previous post Xu hướng tuyển dụng 2022
Next post 50 Triệu VND VS 50 Người Trong Hồ Bơi (Phần 2)