Lao động và việc làm. Chất lượng cuộc sống – Bài 4 – Địa lí 9 – Cô Nguyễn Thị Hằng (HAY NHẤT)
Cho hỏi bạn miễn phí trả lời rất thì vào. thư viện anh chẳng nghe vietjack Xin. chào các em trước khi bắt đầu bài học. ngày hôm nay thì cô xin với ke
Lao động và việc làm. Chất lượng cuộc sống – Bài 4 – Địa lí 9 – Cô Nguyễn Thị Hằng (HAY NHẤT)
Cho hỏi bạn miễn phí trả lời rất thì vào. thư viện anh chẳng nghe vietjack Xin. chào các em trước khi bắt đầu bài học. ngày hôm nay thì cô xin với kem quan sát. cho cô vào bức tranh trên đây hãy đoán. thử thôi cô sen rằng đạo trên đây để cô. có khác với ngành nghề nào và lao động. cho các khách hàng ngày này thì hiện nay. có phải là Hương khối việc làm hay không. Và hiện nay nếu như mà các em có thể. thấy rằng là chúng ta có rất là nhiều. ngành nghề khác nhau nhưng mà cũng một. hàng thì có những bước phát triển khác. nhau và hiện nay thì cái tỉ lệ về thất. nghiệp tỷ lệ về thiếu việc làm thì ngày. càng được ra tăng ngày càng gia tăng các. em ạ và cay vui để thấy rằng là khi mà. các em đang là những học sinh lớp 9 và. chúng ta có định hướng nhà chúng ta học. lên trung học phổ thông này hay là chúng. ta đi học các cái chung về nghề này thì.
Người ta luôn đặt ra cho các em các cái. áp lực cái ví dụ như là học và sẽ là. giỏi để mai kia được vào các cái sừng. tốt. có nghề nghiệp ổn định vậy thì có phải. là đối với ở nước ta hay thì có cái tình. trạng và thất nghiệp và thiếu việc làm. hay không hiện nay lao động của chúng ta. đang có những thế mạnh hạn chế như thế. nào và kem có thể làm gì thì có thể cải. thiện được cái tình trạng Nếu như mà là. hiện nay lao động đang có hạn chế chúng. ta cùng bắt đầu vào bài học ngày hôm nay. nhá đó chính là bài học số 4 bài học về. lao động và việc làm chất lượng cuộc. sống đây là bài học lý thuyết cuối cùng. trong chương dân cư là các em chú ý nhá. sau khi học xong bạc ngày hôm nay thì. hãy cùng cô tổng hợp các kiến thức liên. quan tới phần địa lí dân cư bao ngày hôm. nay thì cùng có 3 nội dung nội dung thứ. nhất canxi đi tìm hiểu về nguồn lao động.
Và việc sử dụng lao động ở nước ta nội. dung thứ hai chúng ta cùng đi tìm hiểu. về vấn đề việc làm và những thứ ba thì. hiểu về chất lượng cuộc sống nhìn thấy. ba cái tiêu đề của bạn ngày hôm nay lại. có thể thấy rằng lại việc làm là một vấn. đề rất là đáng quan tâm Bởi vì người ta. còn sử dụng riêng một mực cho vào ngày. hôm nay để trị riêng. Ừ cái phần đó thôi hãy cùng chờ đợi và. đón chồng số 2 của chúng ta nhá và trước. khi bắt đầu mỗi một bài học thì có luôn. yêu cầu của em sạch xác định được mục. tiêu vậy Mục tiêu bài học hôm nay là gì. thứ nhất đó là cái trình bày cho cô về. đặc điểm của nguồn lao động ở nước ta đó. chính là có thế mạnh như thế nào có hạn. chế ra sao mục tiêu thứ hai của chúng ta. khi học bài học ngày hôm nay đó chính là. chúng vẫn đánh giá được sức ép của dân. số đối vấn đề giải quyết việc làm đối.
Với mục tiêu ngày thì các em cần lưu ý. là chúng ta cần phải liên hệ các bài học. trước đây chúng ta đã học về dân số và. đặc biệt của dân cư nội dung số 3 cho. thêm cần phải phân tích được một số vấn. đề của việc làm ở địa phương ở chính địa. phương ở của chúng ta là chúng ta mang. xấu vậy và chúng ta đề xuất ra các giải. pháp để giải quốc gia cái vấn đề đó và. mục tiêu thứ tư của chúng ta đó chính là. trình mây được cái hiện trạng và chất. lượng cuộc sống của nước ta theo hơn. khi chúng ta đã có thế cuộc sống như thế. nào so với các quốc gia trong khu vực và. trên thế giới thì chất lượng cuộc sống. của chúng ta có bằng được hay không. Chúng ta cùng đi trả lời các câu hỏi đó. xong thông qua việc tìm hiểu bài học. ngày hôm nay ở nội dung đầu tiên chúng. ta đi tìm hiểu đó chính là không nguồn. lao động và sử dụng lao động hãy cùng.
Phân tích cho cô bảng số liệu về tổng số. lao động ở nước ta qua các mốc thời gian. đó chính là từ năm 2000 tới 2017 và xem. rằng là cái tổng số dạo này so với số. dân nước ta thì như thế nào nhá chúng ta. có số liệu năm 2000 là 38,5 triệu người. năm 2017 chúng ta có con số là 50 4,8. triệu người như vậy Ở Chúng tôi thấy. rằng là cái tổng số lao động của nước ta. ngày càng tăng ca đối với các bài học. trước thì cho em đã có số liệu về tổng. số dân hiện nay nếu như Tính đến năm. 2017 thì chúng ta có 2 con số là rơi vào. khoảng 90 3,7 triệu người và 2 So sánh 2. Con Sâu đấy chúng ta thấy. Ừ cái tổng số lao động ở nước ta thì. chiếm cái tỷ lệ cao trong cơ cấu về dân. số như vậy chúng ta suốt servo các hiệp. định về số lượng như sau mùa lao động. của nước ta thì rồi giảm và có xu hướng. tăng xông trung bình mỗi một năm thì cái.
Ngồi lao động ở nước ta tăng thêm khoảng. một triệu lao động và muốn khẳng định. được cái nhận định vừa rồi của cô thì. các em hãy quay trở lại với bài Chúng ta. hãy cùng thử tính xem là từ năm 2000 cho. tới năm 2017 này rồi chúng ta bật đổi. cái số dân của chúng ta tăng thêm bao. nhiêu và cái người lao động của chúng ta. tăng thêm bao nhiêu để có thể chứng minh. được nhận định vừa rồi mà chúng ta Tôi. trình bày ở đây phần tiếp theo chúng ta. sẽ tìm hiểu xem là người cái câu cấu lao. động của nước ta hay là cái về thế mạnh. hạn chế của lao động nước ta như thế nào. đối với sân này thì cô có đó chính là về. cơ cấu lao động phân theo thành thị và. nông thôn phân màu tím. thể thấy là đại diện cho khu vực thành. thị còn phần màu xanh là đại diện cho. khu vực nông thôn nhìn vào đây thì anh. nhận Xem xanh là khu vực nào chiếm ưu.
Thế hơn chúng ta có thể thấy rằng vào. phần màu tím chỉ chiếm khoảng là hơn một. phần tư của biểu đồ và ước lượng vào. khoảng 32,2 phần trăm như vậy khu vực. thành thị là khu vực mà có cái tỉ lệ dân. ở trong đó ít hơn và lao động thì cũng. ít hơn so với khu vực nông thôn cái theo. cũng là một cái biểu đồ hình tròn như. biểu đồ hình tròn này thể hiện đó chính. là cơ cấu lực lượng lao động phân theo. đào tạo chúng ta có vần màu vàng là lao. động mà qua đào tạo còn phần màu cam là. không qua đào tạo có thể nhìn vào đây. chúng ta phải thấy rằng mà một con số. đáng buồn cho em ạ Cái phần màu vàng của. chúng ta thì nó rất là ít ít hơn một. phần tư đúng không nó chỉ rơi vào khoảng. 21,7 phần trăm thôi cho thấy rằng là lao. động của nước ta có trình độ còn thấp. cái tỷ lệ chưa qua đào tạo thì còn rất. là nhiều. A và đối với việc là chúng ta dựa vào tư.
Liệu trong sách giáo khoa và nhận xét. các kết bảng bản đồ này hay là biểu đồ. và kem có thể sử dụng thêm cho cô ở. trong atlat thì chúng ta có thể rút ra. được các nhận định sau đây về đặc điểm. của lao động ở nước ta về mặt chất lượng. chúng ta có thế mạnh lao động ở nước ta. được có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất. đặc biệt là trong các ngành liên quan. tới nông nghiệp ví dụ như là trồng trọt. chăn nuôi hay là đối với Lâm nghiệp và. nghề liên quan tới nông nghiệp để các. nghề mình như là khai thác đánh bắt thủy. hải sản hay nuôi trồng thủy hải sản này. và có khả năng tiếp thu khoa học nữa là. cao bởi vì chúng ta là một cái quốc gia. mà có cơ cấu dân số trẻ với cái số người. trẻ rất là đông thì dễ dàng tiếp thu. khoa học kỹ thuật nhưng bên cạnh đó phải. công nhận và phải sắp nhận được là cái. hạn chế ăn cái đó là gì đây thứ nhất đó.
Là lao động của nước ta thì còn hạn chế. về mặt trình độ chuyên môn thể hiện là. lao động ở nữ. khi tới gần 80 phần trăm là chưa qua đào. tạo và lao động ở nước ta thì còn thiếu. cái tác phong công nghiệp thiếu kỷ luật. và từ đó thì dẫn tới là cái năng suất. lao động của nước ta thập bởi thì đợi. xem có cái hạn chế như thế này thì các. em hãy sử sinh Xem rằng nếu như mình là. một câu công dân mình là một người lao. động vật em đã bước sang tuổi lao động. rồi thì chúng ta làm thế nào để khỏe hạn. chế nhất có thể Cái tình trạng ở đây. chúng ta có thể thấy rằng loài chúng. nóng sẽ đề xuất được các biện pháp như. sau và biện pháp đầu tiên đó chính là. chúng ta phân bổ lại lao động với các. cái khu vực đó là khu vực nông thôn khu. vực thành thị cái khu vực các em mình. khác nhau và bước Thứ hai chúng ta có. thể thấy rằng là phải nâng cao mặt bằng.
Dân trí cho lao động đường đi học nghề. đào tạo nhiều hơn đó chính là bố được. công tác cần được chú trọng thì chúng ta. Đào tạo về lao động ở nước ta quay vòng. rằng là kem đang ngủ đây cũng lại những. em mà đang chuẩn bị. ở độ tuổi lao động nước và thị trường. lao động của chúng ta theo đúng cái mức. tuổi là tổng từ 15 tuổi trở lên thì. chúng ta cũng cùng học tập cố gắng để. lành cái lao động mà đã qua đào tạo khi. chúng ta bước vào thị trường lao động. bằng tiếp theo thì chúng ta sẽ cùng đi. tìm hiểu là phần b sử dụng lao động sau. khi đi tìm hiểu về cái đặc biệt rồi. chúng ta tìm hiểu về cách sử dụng lao. động của nước ta ở đây cô có các cái. biểu đồ thì hôm nay có vẻ như là cô Hằng. thích biểu đồ đúng không cái gì Các em. cứ thử chịu khó mà chúng ta Quan sát các. biểu đồ để chúng ta có thể giúp được ai. thì kiếm trước nhá Cô có biểu đồ đó là.
Quy mô và cơ cấu sử dụng lao động phân. theo ngành kinh tế của nước ta và qua. hai mốc thời gian năm 2005 và năm 2017. này thì biểu đồ này nó chúng ta sẽ thấy. thằng là khác với các biểu đồ 1 chúng ta. được học đó chính là biểu đồ tròn nhưng. hai hình tròn này có kích thước khác. nhau thể hiện cho quy mô khác nhau còn ở. trong có các cá nhân quả thể hiện cho. lại cơ cấu. khi nhìn vào đây là kem lạnh cùng nhận. xét cho cô xem là cái tỷ lệ lao động ở. khu vực nào chiếm số đông nhất là cái xu. hướng của các cái thành phần kinh tế ở. đây Chúng tôi sẽ thấy rằng là ở cả hai. mốc thời gian phần màu vàng là cái phần. mà chiếm chủ đạo chính là đại diện cho. nhà Nhung nông nghiệp tiếp theo phần màu. hồng đại diện cho ngành công nghiệp xây. dựng thì chiếm tỷ lệ nhỏ hơn và thứ ba. là phần dịch vụ thì chiếm một tỷ lệ khá. là nhiều như vậy dựa vào đây chúng ta.
Thể thấy rằng là về tỉ lệ là không đồng. đều rồi này tập trung nhất ở khu vực. nông thôn khu vực nông nghiệp về cái sự. xu hướng của nó với sự tăng giảm của nó. chúng ta sẽ thấy khu vực nông lâm nghiệp. có giá trị là 57,3 phần trăm vào năm. 2005 cho tới năm 2017 thì chỉ còn là. 40,2 như vậy khu vực này thì có xu hướng. giảm tiếp theo về ngành công nghiệp và. xây. cả hai nhìn thấy rằng Lạc năm 2005 chúng. ta có là cái con số là 18,2 nhưng đến. năm 2017 thì đã có xu hướng tăng với xe. đạp con số là 25,8 ra ra ngành dịch vụ. thì là phần còn lại chúng ta thấy dựng. thằng là những ngành dịch vụ cũng có cái. xu hướng tăng đáng kể của chúng ta khi. chúng ta nhận xét ở hãy mốc thời điểm. trên đây và ngoài ra là ngoài cái việc. mà kem tìm hiểu qua cái bản tư liệu này. là cái biểu đồ mà cô cung cấp thì kem có. thể dựa vào bột là cái trợ lý đắc lực.
Cho chúng ta trong bưu điện đó là Iran. đốc Em biết threat là lá la xong bao. nhiêu đây chúng ta sử dụng rất nhiều. trong các bài học trước rồi đó chính là. trong 15 và chúng ta cùng quan khác sau. cô vào biểu đồ miền ở đây qua đối với. biểu đồ người này thì người ta thể hiện. về cơ cấu lao động vào quân theo khung. của kinh tế và chúng ta có thể thấy rằng. là chúng ta con bốn một thời điểm từ năm. 1995 cho tớ 2007 thì dựa vào đây các em. có thể đưa ra các nhận xét như vừa rồi. anh em nhận xét về hai cái biểu đồ tròn. để có thể đưa ra các cái thông tin một. cách phù hợp nhất và đối với phần này. chúng ta sẽ đưa cho cô các đặc điểm như. sau phải lao động ở nước ta có cấu lao. động và đang có sự thay đổi theo hướng. tích cực thể hiện đó chính là theo ngành. kinh tế thì chúng ta có là kỳ khu vực. nông nghiệp thì tập trung đông rồi có.
Cái xu hướng là giảm tỉ trọng của khu. vực nông nghiệp tăng tỷ trọng lao động ở. khu vực công nghiệp xây dựng và khu vực. dịch vụ tiếp theo được Cô có nó chính là. lao động của nước ta đừng có sự chuyển. dịch theo thành phần kinh tế tư em ạ đó. chính là năm 2000 cho tới năm 2017 cô có. các thành phần kinh tế ở đây thì chúng. ta sẽ thấy được thằng là kinh tế của khu. vực ngoài nhà nước thì chiếm đa số và. dựa vào các số liệu đây chúng ta có thể. thấy rằng lọc kinh tế của khu nhà nước. thì còn rất là những biến động Tuy nhiên. thì khu vực có vốn đầu tư nước ngoài thì. có xu hướng tăng liên tục và tăng rất. nhanh khu vực. ở ngoài nhà nước thì có cái xu hướng. giảm nhẹ Chém cái gì Lại Thế là lớn. trong cơ cấu lao động là Đỗ Xuân này. chúng ta cũng có thể khẳng định được. rằng đây là một cái sự chuyển biến tích. cực hiện nay thì khu vực ngoài nhà nước.
Chiếm tỷ trọng lớn nhất và khu vực có. vốn đầu tư nước ngoài thì đang có xu. hướng tăng rất là nhanh vậy thì đối với. việc là đặc điểm của lao động như vậy và. với sử dụng lao động như vậy thì đã đặt. ra có thể vấn đề việc làm như thế nào. chúng ta cùng đi tìm đâu tìm hiểu cho cô. phần số 2 đó chính là vấn đề về việc làm. để tìm hiểu phân này nếu cô có một bảng. số liệu đó chính là về tỷ lệ thất nghiệp. ở khu vực thành thị và thiếu việc làm ở. khu vực nông thôn cây mới con dắt bảo. cho cô biết là thứ nhất là đối với tỷ lệ. thất nghiệp ở khu vực thành thị thì như. thế nào đối với tỷ lệ thiếu việc làm ở. khu vực nông thôn đối với các vùng tiếp. theo là chúng ta sẽ So sánh cho cô về kỷ. niệm thất nghiệp ở các khu vực là các. đồng bằng với các cây khu vực miền núi. ở khu vực nào cao hơn và cũng trả lời. câu hỏi đó khi mà chúng ta so sánh với.
Tỷ lệ thiếu việc làm thông qua bảng số. liệu trên đây chúng ta có thể thấy rằng. là tỷ lệ thất nghiệp của chúng ta thì. khá là cao và cao nhất đó chính là khu. vực Duyên Hải Bắc Trung Bộ và duyên hải. Nam Trung bộ với con số là 4,5 phần trăm. tỷ lệ thiếu việc làm ở khu vực nông thôn. thì có thấp hơn một chút nhưng cao nhất. thì là ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. tiếp theo chúng ta sẽ cùng so sánh các. bổ đấu với tỷ lệ thất nghiệp và thất. nghiệp ở khu vực thành thị Chúng tôi. thấy rất là cao các cây khu vực Đồng. Bằng đó chính là khu vực Đồng bằng Sông. Hồng này ở khu vực Đồng Bằng ven biển đó. chính là Bắc Trung Bộ và duyên hải Nam. Trung Bộ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. các khu vực khác thì cao nhưng tiêu biểu. là cái khu vực mà Trung dung thì có cái. tỷ lệ giảm nhẹ hơn một chút bởi vì là ở. đó thì thằng Thịnh ít hơn đó chính là.
Khu vực Tây Nguyên này chỉ có 2 người 3. phần trăm thôi Đối với tỷ lệ thiếu việc. làm ở khu. ở môn này chúng ta thấy được rằng là. những bức tranh này nó nhẹ nhàng hơn một. chút khu vực Bắc Trung Bộ và duyên hải. Nam Trung Bộ là cái khu vực mà cũng có. cái tỉ lệ đó là lớn nhưng mà vẫn xếp sau. một khu vực đó chính là đồng bằng sông. Cửu Long và hai cái khu vực Trung nổ. chúng ta là Tây Nguyên và cái khu vực. trung du miền núi Bắc Bộ để có con số. khá là ngang nhau từ 1 cho tới hai phần. trăm là khu vực mà có cái tỉ lệ dân. thành thất nghiệp tỷ lệ thiếu việc làm ở. nông thôn thấp nhất đó chính nào khu vực. Đông Nam Bộ với cái tỉ lệ là 0,8 phần. trăm như vậy kem có thể đưa ra cho cô. cát hay nhận lại như sau thứ nhất đó là. khu vực nông thôn thì gắn liền với tỷ lệ. thiếu việc làm và khu vực thành thị Thì. gắn liền với vấn đề là vấn đề thất.
Nghiệp đối với phần này thì chúng ta có. thể giải thích được như sau và đặc trưng. phát triển về kinh tế ở hai khu vực này. có sự khác nhau khu vực nông thôn do họ. có cái nghề chủ yếu là liên quan tới. công nghiệp và nông nghiệp thì phụ thuộc. rất là lớn vào thời tiết này. ở ngoài ra thì chúng ta thấy rằng là cái. đối tượng của sản xuất nông nghiệp vậy. đó chính là cây là các con vật và cây. các và các con vật đấy thì cần phải sinh. trưởng phát triển nên trong cái khoảng. thời gian họ chờ các cây cây cối các con. vật đó sinh trưởng phát triển thì là cái. thời gian dư gian rảnh rỗi ra và nếu như. mà không có việc làm ở cái thời điểm đấy. thì người ta sẽ gọi là thiếu việc làm và. đối với nguồn lao động ở nước ta hiện. nay trong cái điều kiện kinh tế của nước. ta còn là một quốc gia đang tiến hành. giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa.
Thì sẽ làm một cái vấn đề mà cần phải. quan tâm vậy đối với cái vấn đề này thì. cô xin mở rộng thêm cho các em một chút. là về cái tỷ lệ thất nghiệp và thiếu. việc làm của chúng ta thì có biến động. qua từng năm nhưng mà có sự thay đổi. tiếp theo chúng ta cùng đi tìm hiểu phần. số 3 về chất lượng cuộc sống đối với. phần này thì chúng ta có một số tiêu chí. về phát triển của con người ở Việt Nam. năm 2010 và 2017 hãy cùng quan sát bảng. cái bằng. thế này phải không Chúng ta cùng quan. sát xem rằng là cái chỉ số HP của chúng. ta thì hiện nay như thế nào về tuổi thọ. trung bình này rồi về thu nhập về các. chỉ tiêu hóa của chúng ta nghĩ ra sao. Hãy nhìn vào đây chúng ta thể thấy rằng. là về chỉ số hdi thì chúng ta khá là. thấp qua nghe mạng năm 2017 thì chúng ta. mới ở nước đó là 116 trên tổng số là. chúng ta có hơn 200 quốc gia và vùng.
Lãnh thổ về chỉ số hdi là chúng ta có. cây xu hướng là tăng nhẹ qua các mốc. thời gian về tuổi thọ trung bình thì. chúng ta có cái xu hướng giảm nhẹ đây là. tính trung bình thôi em nhá người trên. thực tế thì tuổi thọ cũng đã vẫn tăng đó. tiếp theo đó chính là về thu nhập quốc. dân chúng ta có xu cực căng đất nào là. mạnh mà có thể lấy ví dụ đây cho cô này. năm 2017 thôi khoảng 7 năm sau chúng ta. đã có cái mốc thu nhập tăng gấp 3 lần. rồi số năm đi học trung bình của chúng. ta là từ mốc là 5 phẩy. a nhong năm tức là chúng ta chỉ học hết. tiểu học thôi Bây giờ chúng ta là con. cái con số đó 8,6 tức là Trung bình thì. đây của chúng ta đang được học hết lớp 9. hỏng đấy lớp 9 và tỷ lệ người biết chữ. của chúng ta đúng khá là cao này các chỉ. số khác được Em có thể nhận xét cho cô. và dựa vào sau này thì làm một cái phần.
Kiến thức khá là mới với các em vài ngày. thì đòi hỏi các em phải có kiến thức. rộng hơn và liên hệ thực tế đồng thời là. sử dụng các công cụ khác nhưng có thể. tìm hiểu thêm về các chỉ tiêu này cái. bảng này thì nó khá là vắn tắt và không. đủ đáp ứng được nhu cầu liên quan tới. mặt kiến thức của chúng ta đâu cái gì. chúng ta có thể dựa vào một chút các bạn. này đưa ra xô có cái thông tin sau đây. về chất lượng cuộc sống ở nước ta đó là. chất lượng cuộc sống của nước ta thì. đang ngày càng được cải thiện thể hiện ở. việc đó là tỷ lệ người lớn biết chữ thì. cao này thu nhập và bình quân thì tăng. này các dịch vụ xã hội ngày càng lớn rồi. tỷ lệ các cái trẻ em bị suy dinh dưỡng. này giảm và Nhu. Anh của chúng ta thì đã được đẩy lùi và. hãy thử xem rằng ở trong cây quá trình. phát triển của chúng ta để có những. chương trình bệnh nào mà chúng ta đã đẩy.
Lùi được cái gì mệnh đó phần tiếp theo. chúng ta thấy rằng là bên cạnh Nhưng cái. niềm vui như vậy thì cũng hoặc phải ta. cái hạn chế đó là chất lượng sống của. khu vực thì có cái sự chênh lệch khác. nhau giữa khu vực thành thị và khu vực. nông thôn trọng chính là trong một khu. vực thành thị thôi không có sự khác nhau. rồi và để có thể làm tốt hơn các công. tác liên quan tới dân số thì nhà nước ta. luôn đặt cái vấn đề về nâng cao chất. lượng cuộc sống lên hàng đầu là một cái. vấn đề quan tâm là một cái nhiệm vụ quan. trọng của toàn dân của chúng ta của tất. cả mọi người và đối với các em thì các. em đang được hưởng của môi trường giáo. dục rất là tốt thì hãy cùng học tập và. tiến bộ hôn để có thể nâng cao thêm cái. phải chất lượng lao động vừa là chất. lượng của sự của chúng ta. Ồ thông qua bài học ngày hôm nay thì cô.
Cùng của cây mà đồng hành cùng nhau đi. tìm hiểu có 3 phần và kem lưu ý cho cô. nhá Nhớ cô Đặc điểm nguồn lao động này. dồi dào này tăng nhanh này có điều kiện. thuận lợi thì phát triển kinh tế về cơ. cấu sử dụng lao động của nước ta thông. qua các bảng biểu chúng ta nhận xét và. đưa ra nhận định và nhớ cô là chất lượng. cuộc sống của nước ta thì đang có xu. hướng Tam chúng ta cùng luyện tập một số. bài tập để có thể nhớ được cái phần kiến. thức của bài học ngày hôm nay nhá Cô có. câu hỏi số 1 như sau câu hỏi số 1 mỗi. năm lao động ở nước ta tăng thêm khoảng. bao nhiêu người nhỉ A cái còn nhớ con số. đó không có sinh vật bí đó chính là mỗi. năm dân số của chúng ta tăng thêm trên 1. triệu người và lao động như vậy mỗi năm. tăng thêm khoảng một triệu người nó ra. con số của chúng ta trong Bài học số 1. Anh ở câu hỏi số 2 bài số 2 của chúng ta.
Chúng ta có câu hỏi như sau nguồn lao. động của nước ta còn hạn chế về chúng ta. có 4 đáp án a là trình độ chuyên môn tác. phong lao động b là nguồn lao động bổ. sung hàng năm lớn C là kinh nghiệm sản. xuất nông nghiệp và đây là khả năng tiếp. thu khoa học kỹ thuật đối với câu hỏi ở. bài số 2 này chúng tôi sẽ thấy rằng là. người ta hỏi về hạn chế của lao động ở. nước ta thì chúng ta cùng đọc bố phương. án này và xem bằng cái nào không phải. hạn chế trước dư thấy rằng là phương án. D về tiếp tục học kỹ thuật của chúng ta. cao như vậy đây là một cái mạnh không. phải là hạn chế câu c kính nhà sản xuất. nông nghiệp chúng ta có đầy cái lên mạng. bởi vì chúng ta có cái ngành truyền. thống là đi qua tới trồng lúa này chúng. ta trồng được rất là nhiều loại cây chăn. nuôi rất là nhiều con vật có giá trị câu. b nguồn lao động mùa xuân hương em lớn.
Chính xác rồi vì vừa rồi kem đã trả lời. câu hỏi số 1 Chúng ta thấy rằng là mỗi. năm nước ta bổ sung thêm một triệu like. Ừ như vậy cái phương án đúng rồi đây. chúng ta cần lựa chọn đó chính là về. trình độ chuyên môn về các phong công. nghiệp của nước ta thì còn rất lạ yếu. kém đây chính là mặt hạn chế của lao. động Lấy ra hai câu hỏi đầu tiên rồi hỏi. về đặc điểm của lao động cùng chào đón. câu hỏi số 3 xem là về vấn đề gì nhá ở. đây người ta đã hỏi về một cái câu hỏi. liên quan tới chất lượng cuộc sống đó. chính là giải pháp hiệu quả nhất để giảm. bớt sự chênh lệch về dân số cho đồng. bằng và mình là a truyền cư từ thành thị. về các vùng nông thôn B Đưa từ dân cư. Đồng Bằng Lên miền núi cao nguyên C thực. hiện chính sách di dân tự do giữa các. vùng và đáp án đề phát triển kinh tế xây. dựng hạ tầng thu hút đầu tư một bức.
Tranh phổ biến ở nước ta trong ta có thể. thấy được rằng đó là sự chênh lệch với. sự phát triển kinh tế giữa khu vực Đồng. Bằng với cái khu vực miền núi và chúng. ta thấy được rằng lại trong bài thì hiểu. về phân bố dân tộc ấy thì các em thấy. rằng là. ở núi là cái khu vực mà có nhiều đồng. bào dân tộc thiểu số sinh sống để có thể. phát triển được kinh tế khu vực ngay thì. chúng ta cần phải đầu tư hoan và phát. triển kinh tế xây dựng các cơ sở hạ tầng. điện đường trường trạm rồi thu hút vốn. đầu tư vào khu vực ngày để khu vực này. có động lực để phát triển kinh tế vươn. ngang với khu vực Đồng Bằng gần đúng của. chúng ta chính là Phương vấn đề Cách. mạng Đây là bài học ngày hôm nay thì. chúng ta đã tìm hiểu các cây vấn đề liên. quan tới về chất lượng cuộc sống mình. với lao động rồi và sau đây thì cô sẽ mở. rộng kem giúp em một vài thông tin gần.
Đây nhất hiện nay của chúng ta phải vấn. đề lao động đó chính lao động của nước. ta hiện nay thì nếu như mà tính là cái. lao động từ 15 tuổi trở lên đang làm. việc là 50 3,4 triệu người và hiện nay. cái tỷ lệ thất nghiệp của nước ta ở. trong độ tuổi lao động đó xứng là tới. 2,48 phần trăm và lực lượng lao động từ. 15 tuổi trở lên thì ngày càng có cây xù. có tăng tỷ lệ thiếu việc làm ở nước ta. thì cũng. khoa học Đặt phòng khoảng là 2,51 phần. trăm và về các vấn đề liên quan tới chất. lượng cuộc sống và chúng ta có thể thấy. một bức tranh vô cùng tốt đẹp đó chính. là nhà ở nước ta thì có cái tỷ lệ khá là. cao thành hiện là xuyên Hàn Quốc của. chúng ta thì đã có khoảng 88 phần trăm. là các hộ gia đình có nhà riêng và bên. cạnh đó thì cũng có một cái con số đó là. 21,7 phần trăm là nhà thuê mượn của các. cơ quan nhà nước hoặc là các cá nhân bác.
Sĩ tư nhân và chỉ có 0,2 phần trăm là. các hình thức sở hữu khác như vậy thì. chúng mình thấy nhìn cái bớt trang này. thì cái tỷ lệ có nhà ở nước ta có nhà. riêng thì là tăng và chiếm cái thì. chuyện lớn hơn và đối với cái khu vực. nhà ở trường tôi thấy có sự phân bố giữa. khu vực thành thị và khu vực nông thôn. như chúng ta đang nhìn ở trong bảng số. liệu trên đây đó là một vài thông tin cô. cung cấp thêm cho các em về phần bài học. ngày hôm nay. Ừ cái phần dân số để chúng ta đi qua bố. mày học rồi Các em lưu ý là về doanh số. đặc biệt là về số liệu thì chúng ta phải. cập nhật vào hàng năm chúng ta cần cập. nhật hàng ngày khi chúng ta học hay các. cách trong ghép nào để có thể giúp các. em cập nhật thêm số liệu thì các em có. thể là truy cập vào các trang web chính. thống của sổ địa phương này hoặc là ba. cái tổng cục ví dụ như là tổng cục thống.
https://youtu.be/PcJte1-UhU8Lao động và việc làm. Chất lượng cuộc sống – Bài 4 – Địa lí 9 – Cô Nguyễn Thị Hằng (HAY NHẤT)
Cho hỏi bạn miễn phí trả lời rất thì vào. thư viện anh chẳng nghe vietjack Xin. chào các em trước khi bắt đầu bài học. ngày hôm nay thì cô xin với ke