5 tác phong làm việc khiến bạn mất điểm | iammaitrang
Ở trong video ngày hôm nay trong buổi. chia sẻ với các bạn về năm tác phong làm. việc sẽ dễ khiến cho bạn mất điểm trong. mắt người khác đây chính là những gì mà. trang tổng hợp được từ kin
5 tác phong làm việc khiến bạn mất điểm | iammaitrang
Ở trong video ngày hôm nay trong buổi. chia sẻ với các bạn về năm tác phong làm. việc sẽ dễ khiến cho bạn mất điểm trong. mắt người khác đây chính là những gì mà. trang tổng hợp được từ kinh nghiệm của. Trang trong quá trình làm việc trong quá. trình làm quản lý và cũng là những câu. chuyện mà Trang đã nghe được từ rất. nhiều những tập đoàn lớn và các bạn hãy. xem xem Liệu mình có đăng mức phải bột. kẹo chí là cả năm ta phòng làm việc với. 20 nhé Chào Đón các bạn đã cùng quay trở. lại vì như cho tre nướng IH anh đã không. làm việc đầu tiên sẽ khiến chúng ta cực. kì mất điểm trong mắt người khác và vô. cùng cứu chuyên nghiệp đó chính là như. trễ giờ Trang cũng đã từng là một người. như vậy cho nên trang rất hiểu cảm giác. của những người đi muộn một chút hoặc. Tuy trễ giờ một chút thường vì chúng ta. không thấy đó là vấn đề đâu nhưng mà với.
Những người khác thì Đây là vấn đề vô. cùng quan trọng nếu như ở một môi trường. khác Không phải là công việc chúng ta đi. muộn một chút xíu chúng ta có thể nghĩ. rằng đây là chuyện bình thường và Việt. Nam ai mà chẳng cao su nhưng đặc biệt. trong môi trường công việc nếu như chúng. ta đến trễ giờ thì nó thể hiện một tác. phong làm việc không chuyên nghiệp một. chút xíu nào và trong sẽ chia sẻ với các. bạn vì sao việc đi đúng giờ lại quan. trọng Tuy nhiên trong công việc hãy. trong thương trường nên tầng chính để. chúng ta có thể hợp tác ký kết những hợp. đồng với nhau hoặc là những người bạn. đời trong kinh doanh với nhau đó chính. là chữ tín đó chính là việc chúng ta có. thể tin tưởng được người khác hay không. bạn Nếu như ngay cả việc đi đúng giờ. chúng ta còn không làm được thì làm sao. mà những người khác những đối tác của.
Chúng ta có thể tin tưởng giao những. công việc lớn hơn sau những trọng trách. lớn hơn hoặc thậm chí là ký những hợp. đồng nhiều tiền hơn với chúng ta khi mà. một việc nho nhỏ như là đến đúng giờ. chúng ta còn không giữ được lời hứa của. mình Điều thứ hai nếu như chúng ta đi. đúng giờ thì nó thể hiện cho người khác. thấy rằng chúng ta tôn trọng đối tác tôn. trọng những người mà chúng ta đang làm. việc cùng và điều đó cũng thể hiện rằng. chúng ta là một người trước sau như một. Chúng ta là người nói là làm và rất dễ. để cho người khác tạo được bộ kinh cậy. và chúng ta Đây cũng là cách để chúng ta. rèn luyện sự kỷ luật cho bản thân và. chính bởi thế cho nên việc đi đúng giờ. không chỉ nên được thực hiện ở trong môi. trường công sở môi trường làm việc Bọn. nó còn nên được thực hiện ở trong tất cả. các cuộc hẹn khác trong cuộc đời mình.
Như là cuộc hẹn đi chơi với bạn bè hẹn. hò Hay là hẹn gặp mặt gia đình Nếu như ở. trong tất cả những cuộc hè anh đều có. thể làm được một việc như nhau đó là. luôn luôn đến sớm trước giờ hẹn hoặc là. tệ nhất thôi là đến đúng giờ thì những. người khác cũng sẽ dành cho chúng ta sự. tin tưởng và để trọng với những bạn trẻ. hay là với những người mới ra trường thì. việc đi trễ giờ hay là việc đến muộn một. chút là việc mà các bạn thấy rằng đây là. việc có thể chấp nhận được mặc Đây là. một việc mà không quá quan trọng với. mình bởi vì từ xưa đến nay mình chưa có. thói quen này nhưng phải kể với các bạn. rằng nếu như các bạn đến những nơi làm. việc rất là chuyên nghiệp hoặc gặp những. người có địa vị cao trong xã hội mà. chúng ta đến trễ giờ thì họ sẵn sàng có. thể không tiếp chuyện bạn luôn và mời. bạn ra về chứ đừng nói đến việc là họ.
Chấp nhận chuyện này các bạn đâu các bạn. cứ hình dung trong một môi trường mà mọi. người ai cũng đến đúng giờ và chỉ có một. người đi trễ giờ thôi Thì việc đó sẽ ảnh. hưởng như thế nào đến tâm lý làm việc. của những người khác có một thời gian. thì hai công bố đã tầng không tiếp những. học sinh mà đến trễ giờ hoặc là những. nhân viên có đến trễ giờ học sinh vào. lớp muộn chỉ cần một phút thôi thì cũng. có thể được mời ra về và không được tham. gia lớp học đó Còn nếu như những người. nhân viên mà đến trễ giờ thì sẽ cần phải. có hình phạt sẽ cần phải xinh có ai phải. những người khác trong công ty Trang. cũng đã từng có một video nói rất nhiều. về câu chuyện Làm thế nào để chữa bệnh. đi muộn giờ đi trễ giờ cho nên nếu như. các bạn muốn thực sự thay đổi tác phong. làm việc không chuyên nghiệp này thì hãy. xem video đó ở ngay đây nhá tác phong.
Làm việc thứ hai vô cùng chú chuyên. nghiệp và chắc chắn sẽ bất kể một trong. mắt Sếp không trước thì sau đó chính là. thói quen nói thì nhiều mà làm thì ít. thói quen này là thể hiện ở 3 điểm sau. đây thứ nhất là bệnh giải thích Đây là. một căn bệnh mà giới trẻ gặp phải rất. nhiều khi mà chúng ta thường xuyên lấy. lý do này lấy lý do kia để biện minh cho. những hành động của mình đã làm có một. điều trong ấy các bạn đó là khi một. người đồng đội của chúng ta hoặc là lãnh. đạo của chúng ta nhìn ra một điểm chúng. ta làm chưa tốt hoặc là làm sao ấy Và họ. nhắc nhở chúng ta thì cái điều mà họ. mong muốn không phải là nghe những lời. giải thích mà là thứ nhất họ muốn biết. bạn sẽ thay đổi việc này như thế nào và. thứ hai là họ muốn nói cho bạn để bạn. tốt lên và để bạn có thể trở thành cái. con người hoàn thiện hơn và thay đổi tác.
Phong làm việc cũ còn giải thích cho một. việc đã xảy ra là cũng không quan trọng. nữa chính bởi vì thế cho nên hai về em. không ăn rất nhiều nghỉ lễ chúng ta bệnh. minh chúng ta đổ lỗi của chúng ta giải. thích thì chúng ta có thể tập trung vào. việc làm thế nào để giải quyết vấn đề. này cái thứ hai thể hiện ở việc nói. nhiều làm ép nó là chúng ta chứa rất. nhiều và thất hứa cũng thật nhiều Hãy. nhớ lại những ngày đầu tiên các bạn đi. phỏng vấn và đặc biệt là những người mà. chưa có nhiều kinh nghiệm thì chúng ta. thường hay có cái xu hướng là làm đẹp hồ. sơ của mình hoặc là nói rất nhiều người. cứ hạnh rất nhiều với nhà Tuyển dụng ví. dụ như là em hứa em sẽ có một thân hình. làm việc tốt em hứa em sẽ học hỏi để. thay đổi bản thân em mặc dù cho có nhiều. kinh nghiệm Nhưng mà em là một người có. thái độ rất là tốt tích cực cả trong.
Công việc nhưng mà sau khi đó Khi mà làm. việc trực tiếp rồi ạ thì việc này có đi. đâu mất rồi khi chúng ta đột biến một. việc Nhỏ cũng dễ bị tự ái xét nhất nửa. một điều này thôi thì chúng ta cũng suy. nghĩ bận tâm rồi giải thích rồi nó rất. nhiều thứ về những thứ mà chúng ta đang. làm không đúng vậy thì lời hứa của chúng. ta ở đâu tinh thần tích cực của chúng ta. ở đâu trong công việc điều quan trọng. nhất chính là hiệu quả làm việc gì đó. cho nên cái thứ mà sếp quan tâm hoặc là. những người khác quan tâm đồng đội của. chúng ta quan tâm chỉ là bạn hứa được. thì bạn cũng làm được còn nếu như các. bạn không làm được thì tức là bạn là một. người không có chữ tín và quay trở lại. cái đầu tiên chữ tín là thứ duy nhất. chúng ta cần phải có ở trong kinh doanh. nếu như chúng ta không có chữ tín này. thì không ai tin tưởng mạnh trong môi.
Trường làm việc hết và biểu hiện thứ ba. của việc nói nhiều mà là Mít đấy chính. là đến công ty và dành rất nhiều thời. gian để buôn chuyện nói chuyện cá nhân. làm thân với người khác nhưng mà hiệu. quả công việc thì không được bao nhiêu. các bạn đừng tưởng là sẽ không nhận ra. việc ngày hoặc là những người khác không. để ý việc này nhá Nếu như bạn là một. người mà đến công ty dành nhiều thời. gian rồi nói chuyện này chuyện kia với. người khác nó rất là ông nội nó khiến. cho người khác bị ảnh hưởng đến công. việc của họ là một rồi nhưng mà cái công. việc chung của cả tổ chức bị ảnh hưởng. là thứ Hai và thứ ba nó tạo nên một văn. hóa không tốt cho công ty vì thế cho nên. nếu như bạn là một người chọn một cái. môi trường thoải mái đến nay để làm thân. với những người khác thì bạn có thể chọn. một môi trường khác còn nếu như bạn muốn.
Đến để cống hiến để làm việc và thực sự. phát triển bản thân thì hãy thực sự Bỏ. cái tính cách này đi và công sở không. phải là nơi để chúng ta đến để trò. chuyện tán gẫu hoặc thậm chí là nói xấu. người khác các bạn có thể làm những việc. này ở ngoài môi trường công sở nhưng 8. tiếng thì dù không sở thì hãy thực sự. làm việc phải được sự cống hiến và điều. này sẽ rất dễ nhận ra ở những người làm. việc của chúng ta thôi mà Có thể họ. không nói trực tiếp với chúng ta nhưng. mà về lâu về dài bạn sẽ trở thành một. người họ không muốn làm việc cùng đấy. tác phong làm việc thứ ba sẽ khiến chúng. ta mất điểm trong mắt người khác đó. chính là tư duy hướng tới vấn đề thay vì. hướng và giải pháp cái câu mà Trang nghe. tới được nhiều nhất từ những bạn sinh. viên và những bạn thực tập viên khi vào. trong làm việc cùng hỗ trợ thính các bạn.
Men khi chưa làm việc cùng luôn á mà. Trang cốt cho các bạn ấy để các bạn có. thể có cái tác phong làm việc chuyên. nghiệp hơn cuộc và nâng cao hiệu quả. công việc hơn đấy chính là công Em không. biết hoặc là em chưa biết có thể đây nó. chỉ xuất phát từ cái thói quen của chúng. ta ở trong quá khứ thôi cái mà chẳng là. câu hỏi là tại sao em thấy mình chưa. giải quyết được vấn đề này hoặc là tại. sao em thấy mình lại ở trong cái tình. huống này thì những cái lời giải thích. của các bạn sẽ xoay quanh câu chuyện là. anh không biết vì sao mà người đã như. vậy em chưa biết là việc này thì giải. quyết như thế nào nhưng mà tất cả những. câu đó đều là câu hướng tới Vấn đề ở. trong đầu của chúng ta có rất nhiều vấn. đề vấn đề là mình không biết vấn đề là. mình chưa biết trong khi nó một cách rất. đơn giản để chúng ta có thể ở đó là đặt.
Câu hỏi là theo chị làm thế nào để chúng. ta có thể làm việc này tốt hơn theo bạn. Làm thế nào để chúng ta có thể cùng gỡ. rối câu chuyện này các bạn có thể xem. một bộ phim gần đây cho rất là thích từ. là Silic such ở trên netflix và trong bộ. phim này thì trang để ý thấy rằng không. có ai là người hướng tới vấn đề mà tất. cả mọi người câu đầu tiên họ sẽ hỏi là. làm thế nào để giải quyết được Nếu như. sếp bước vào căn phòng của một nhân viên. và chưa đội xếp nói câu chuyện gì hết. thì người nhân viên đầu tiên sẽ hỏi là. do cái này Hậu kinh tôi có thể làm gì để. giúp bạn Hoặc nếu như một người trong. phim Gặp sim đó và nói rằng chúng ta. đang có một vấn đề như thế này và nói. một cái tên xấu mà chúng ta đang học bài. thì đồng đội không hỏi thế nào Tại sao. lại thế vấn đề là sao một cái câu đầu. tiên họ sẽ là xấu hoặc myu nào chúng ta.
Có thể làm gì bây giờ học asp chúng ta. có thể giải quyết nó như thế nào và. trong thực sự rất là thích nó mình các. cuộc trò chuyện ở trong bộ phim này nếu. rất ngắn gọn và hướng tới việc đi và. giải pháp đi vào thứ mà chúng ta có thể. làm để xử lý vấn đề đó chứ không bao giờ. là những thứ vì sao lại như thế nhỉ ở. ban đầu như thế nào bạn đã nói gì mà họ. lại như vậy các bạn có thể dành thời. gian để xem bộ phim này và xem bộ phim. này để học cái cách mà họ làm việc. chuyên nghiệp và cái cách khiến cho. chúng ta cũng trở nên có giá trị trong. mắt người khác thay vì em chưa biết thay. vì em không biết thay về mọi thứ chúng. ta đề cập đến đề là vấn đề thì hãy thay. đổi tư duy này đi và biến nó trở thành. tư duy hướng vào giải pháp và bắt đầu. bằng thảo thứ tư đó chính là không chuẩn. bị trước có thể là không chuẩn bị trước.
Cho những tình huống xảy ra hoặc là một. việc nhỏ thôi không chuẩn bị trước cho. những cuộc họp với thiên của mình hoặc. là với sếp của mình nếu như mà bạn không. chuẩn bị trước thì khả năng cao Bạn cũng. chưa chắc đã bị mất định quá nhiều trong. mắt người khác đâu Cái Nhưng nếu như bạn. làm được việc là chuẩn bị trước thì bạn. sẽ ghi điểm rất lớn trong mắt người khác. và nó sẽ khiến cho bạn khác biệt hoàn. toàn so với những người khác cái này nó. giống như là du không quá thế mà làm bài. tập về nhà trước khi mà đến lớp từ xưa. đến nay khi mà chúng ta đi học trong lớp. chỉ có khoảng một đến hai đứa là nó. chuẩn bị bài tập về nhà và nó chuẩn bị. sẵn sàng cho cái giờ đến lớp thôi còn. Hầu hết những đứa ý là nó sẽ đến nhất. trong cái tình huống là đến nơi rồi mới. xem lại bài tập về nhà hoặc là đến nơi. rồi thế nào thì sau khi ấy các bạn hãy.
Thử Nhớ lại cái thời của mình đi học xem. và chính thứ tư duy này nó cũng khiến. cho chúng ta trong công việc tương tự. như thế chúng ta thường không chuẩn bị. trước gì cho cuộc họp cả thấy rằng là. ngày mai 8 giờ họp về vấn đề ABC nhé thì. đến đấy mới bắt đầu nghe vấn đề để lấy. mới bắt đầu bàn bạc và nó khiến cho các. cuộc họp thường là kéo dài vô tận và cái. năng lượng của cuộc họp nó cũng bị tụt. xuống rất nhiều khi mà chúng ta không. chuẩn bị trước về tình huống đó chắc nhớ. rằng cho đã từng cái video về phim Cúc. CPU của Apple khi mà thêm cốc đến các. cuộc họp Bắc thì việc duy nhất bóng làm. để lòng đặt câu hỏi ông không muốn nghe. nhiều đó ông sẽ Chị đặt câu hỏi với trên. a trên b chia C xem là khi này đang làm. cái gì Tại sao họ làm như vậy giải pháp. là gì Và nếu như bất kỳ một thành viên. nào mà không trả lời được các câu hỏi có.
Ý nghĩa thì chắc chắn là sẽ bị ông đánh. giá luôn bởi vì bạn làm công việc này mà. bạn còn không trả lời được câu hỏi cho. chính công việc của mình làm thì dù bạn. đây là cái gì Bạn đã ở đây từ đầu đến. Quế trong cái khoảng thời gian gần em. chọn để làm cái gì đây cho nên đấy là. nghĩa vụ của bạn phải trả lời được những. câu hỏi vợ thật ra ở sau khi mà nghe. được cái cuộc phỏng vấn này thì Trang. cũng thấy một điều tương tự rằng là. chúng ta thường hay có cái xu hướng là ở. đây không phải là cái của mình Đây là từ. chung của tập thể cho nên chúng ta cùng. đến đây Chúng ta cùng bàn bạc nhưng mà. cái cái thằng chịu trách nhiệm của mình. với công việc mình làm nó rất là kém và. vì thế cho nên khi mà người khác đặt câu. hỏi thì để em xem lại đã cái này không. thể em làm và tục nhiên các cuộc họp nó. trở thành cái cục bàn tán hoặc là đổ lỗi.
Hoặc là không ai biết gì cả vào mỗi. người trở thành giống như là những chú. hề ở trong cuộc họp đó vậy vậy Cho nên. nếu như chúng ta không muốn trở thành. những chú hề cho cuộc họp đó thì chúng. ta là người Tàu về nhà đó là chúng ta. hãy hiểu tươm tất những gì chúng ta làm. và sẵn sàng chuẩn bị cho bất kỳ một câu. hỏi nào mà người khác có thể chất vấn. chúng ta và chỉ khi mà chúng ta trả lời. được những câu hỏi đó thì chúng ta mới. cho thấy những người có giá trị chúng ta. thật sự làm việc và chúng ta có thể đóng. góp cho tập thể thì đây là một lời. khuyên của trang dành cho các bạn Nếu. như các bạn làm được việc này các bạn sẽ. cục kẻ khác biệt so với những người khác. vấn đề thứ năm cũng khiến cho chúng a. mắt người khác nữa nha Đó chính là cũng. không để ý tới tiểu tiết trong một xã. hội mà tất cả mọi người đều muốn nhanh.
Nhanh nhanh đều muốn chuyển sang việc. khác để rất hào cùng với những thứ mới. khi những người mà có khả năng để ý tới. tiểu tuyết chậm lại một chút và thực sự. chắc chắn trong những công việc mình làm. sẽ là những người mà như Điệp rất lớn ở. trong mắt người khác điều này sao có để. ý thấy ở trong cái cách làm việc với đặc. biệt là những bạn trẻ chúng ta có tư duy. mà chúng ta biết rằng cần phải làm việc. này một cách có hệ thống hơn còn ít tới. từ kết hơn thế nhưng mà cái sản phẩm. chúng ta làm ra vẫn chưa được tốt ví dụ. như là trước kia khi mà trang mentor cho. các bạn sinh viên trong một chương trình. về lãnh đạo thì đang thấy rằng là cái kỹ. năng mà chúng ta lập kế hoạch kỹ năng và. chúng ta lên những cái báo cáo và để ý. tới những cái tục chết trong đó nó thực. sự là chưa có chúng ta làm một thứ mà. bản thân chúng ta nhìn vào chúng ta cũng.
Không hiểu thì làm sao mà người khác. nhìn vào người ta hiểu được ở và một. trong những thứ mà Trang đã nhìn thấy. rất nhiều đấy là khi mà chẳng yêu cầu là. những bạn khác hãy làm báo cáo chi tiết. để cho tranh đọc trước khi mà vào một. cái cuộc họp Ừ thì các bạn sẽ làm cái. báo cáo mà nhiều người con nhá mà kiếm. cho mình nhìn vào mình không thể chịu. nổi không có lề không có dòng viết tắt. rồi viết ngôn ngữ teen nó không phải là. một báo cáo mà có thể trình cho người. khác xem và cái tiêu chuẩn của chúng ta. vẫn còn đang quá thấp thậm chí là chúng. ta còn không được phép để điều đó xảy ra. với chính chúng ta chứ đừng nói là chúng. ta mang cái tài liệu này cho người khác. đọc đấy mới là trong nội bộ Gia Nghiệp. thôi Còn nếu như mà chúng ta tạo ra. những sản phẩm truyền thông ra bên ngoài. mà không để ý tới tiểu tiết thì chúng ta.
Sẽ xấu hổ vô cùng luôn đây cũng là điều. ngoài trang cùng với khuyên của mình vẫn. đang hoàn thiện vẫn đang cải thiện Dần. dần nếu như chúng ta nhìn về những cái. bài post truyền thông của các doanh. nghiệp chúng ta sẽ làm cho được rất. nhiều đến hạt sạn nho nhỏ có thể là lỗi. chính tả có thể là lỗi về truyền thông. lỗi về kiến thức hoặc thậm chí là lỗi. Copy bài người khác mà quên mất luôn. không ghi nguồn hoặc thậm chí là copy. dành dành lại để luôn cả tên nó việc của. người khác đây là scandal mà trên mạng. cũng đã có rất là nhiều rồi Chỉ bởi vì. là chúng ta có một cái tinh thần làm. việc không để tâm đến tiểu tiết không để. tâm với cái sản phẩm của chúng ta làm. khi xảy ra như vậy. Vậy thì nếu như các bạn sẽ nhận được cái. dù này ạ không phải là đến khi làm việc. chúng ta mới rèn luyện đâu mà chúng ta. giành được ngay trong các cuộc sống hàng.
Ngày của chúng ta nghe trong cách chúng. ta nói chuyện với người khác trong các. chúng ta nhắn tin với người khác trong. cách mà chúng ta đề xuất một giải pháp. nào đó với người khác mà chúng ta có thể. để ý tới từng chi tiết Nho Nhỏ tới tiểu. thuyết thôi thì chúng ta cũng sẽ có. người chụp kĩ năng vô cùng quan trọng ở. trong công việc và dùng chúng ta làm. công việc gì đi chăng nữa Đừng nói là. các bạn làm sáng tạo các bạn làm những. thứ không liên quan đến chủ tiết thì các. bạn không cần chú ý đến tiểu thuyết Nga. những người sáng tạo thực sự là những. người cực kì kỷ luật và cực kỳ quan tâm. đến từ kết chắc không phải là một người. mà quá chú ý đến tiểu tiết cái nhưng mà. khi mà chúng ta đặt ra mục tiêu chuẩn. cao cho bản thân chúng ta và cho công. việc của chúng ta thì tự nhiên cái cấp. độ về chi tiết của chúng ta cũng sẽ được.
Tăng lên và nó cũng sẽ khiến cho chúng. ta ghi điểm được rất nhiều trong mắt. người khác ở các bạn cũng thấy để ý tới. điều này nếu như mà các bạn không muốn. mất em nhưng các bạn không muốn trình. cho sếp những cái số lượng cái tài liệu. nào đó mà size bed tùm lum và Anh kiếm. cho bạn ở trong tình huống mới đổi Việt. thì hãy nhớ có thể check lại nói nhiều. lần trước đã và sau đó là nhờ người khác. đọc nó đi Đọc nó lại để đảm bảo là không. có lỗi xảy ra thì những lần đầu tiên có. thể mất thời gian nhưng mà những lần. tiếp theo mình sẽ trở thành một thói. quen của chúng ta và nó sẽ thực sự khiến. cho các bạn Lab khóc trước mặt người. khác đấy như trong đã nói đây không chỉ. là 5 điều mà Trang quan sát được ở trong. kinh nghiệm làm việc của mình hoặc là. trong kinh nghiệm làm lãnh đạo của mình. mà cũng là những thứ mà Trang đã học hỏi.
Được tôi rất nhiều những tập đoàn lớn vì. thế cho nên các bạn ơi mặc dù là những. sinh viên mới ra trường có thể chưa có. nhiều kinh nghiệm như các bạn hoàn toàn. có thể rèn luyện được những xác không. làm việc chuyên nghiệp và trang đảm bảo. một điều chắc chắn đó là công ty nào thì. cũng muốn làm việc với người chuyên. nghiệp không ai muốn bỏ thời gian công. sức tiền bạc ra đây đào tạo một người về. những kỹ năng Thậm chí không phải là. những kỹ năng trong công việc nữa mà chỉ. là những kỹ năng để khiến chúng ta trở. nên chuyên nghiệp hơn với các bạn có mắc. phải điều nào trong năm điều 100 của. mình nói không không nên ở phía bên dưới. và đề xuất luôn cả giải pháp Các Bạn. định làm để thay đổi nó nhá và các bạn. muốn nghe thêm đường về thời trang nữa. cũng vậy không nên ở dưới trang web nhá. Cảm ơn các bạn Ừ có lẽ các bạn vào thứ.
https://youtu.be/6c8-N9Gu0zI5 tác phong làm việc khiến bạn mất điểm | iammaitrang
Ở trong video ngày hôm nay trong buổi. chia sẻ với các bạn về năm tác phong làm. việc sẽ dễ khiến cho bạn mất điểm trong. mắt người khác đây chính là những gì mà. trang tổng hợp được từ kin